วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดูดวงทำนายทายนิสัย จากขนมพาย

 ใคร ชอบกิน ขนมปังพาย ยกมือขึ้น อิอิ คุณรู้กันหรือเปล่าว่า ขนมปังพาย ที่คุณนิยมกินกันนั้น มันสามารถบ่งบอกถึงนิสัยของคุณได้ดูดวง horoworld.com วันนี้มาทายนิสัยจากขนมพายที่คุณชอบกันเถอะ จึงขอนำข้อมูลมาจาก mthai.com มาฝากกันค่ะ


ดูดวงทำนายทายนิสัย จากขนมพายพายผักต่าง ๆ คุณเป็นคนที่ใส่ใจไปในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก หรือคุณมีปัญหาต่าง ๆ คุณก็มักจะแก้ไขได้สำเร็จเสมอ ใคร ๆ ถึงชอบมาปรึกษาคุณซะทุกเรื่อง เฮ้อ..เหนื่อยจัง


พายข้าวโพด คุณเป็นคนอ่อนไหวง่าย ใจง่าย (แต่ไม่ค่อยหลายใจนะ) มีเมตตา รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครบังคับและรักสายลมแสงแดดเป็นที่สุดเลย


พายสับปะรด คุณเป็นคนที่เปรี้ยวมากทีเดียวคุณชอบอะไรที่สบาย ๆ สะใจหน่อย ๆ ชอบแต่งตัวตามแฟชั่นเป็นคนที่ชอบอะไรที่สดใส นิสัยร่างเริงรักเพื่อนมากกว่าตัวเองชอบที่จะทำอะไรใหม่ ๆ ไม่ค่อยเคารพในกฎกติกานักชอบทำอะไรด้วยตัวเองตามใจตัวเองเป็นอย่างยิ่ง


พายแอปเปิ้ล คุณเป็นคนที่สุขุมนุ่มนวลเป็นคนที่มีความคลาสสิคมากชอบอะไรที่มันสงบ ๆ ไม่ค่อยชอบยุ่งกับคนอื่นนัก ชอบที่จะอยู่คนเดียวรักสันโดษรักพ่อแม่มาก ๆ นิสัยก็ชอบอะไรที่เงียบ ๆ สงบ ๆ แต่คนที่ชอบกินพายแอปเปิ้ลมีดีอยู่อย่างหนึ่งตรงที่คุณเป็นคนที่หลายคนเคารพ และให้ความนับถือเกรงใจคนหนึ่งทีเดียว พาย


พายสตรอเบอร์รี่ คุณเป็นคนที่น่ารักใครเห็นก็อาจหลงรักทันทีคุณเป็นคนหวานมาก ๆ คุณเป็นนักรักคุณสวีตจ๋า คุณใจดีเมตตาน่ารักแม้แต่เวลาคุณโกรธก็ยังแฝงไปด้วยความน่ารัก บางทีคุณอาจซุ่มซ่ามแต่ในเรื่องความรักคุณไม่เคยพลาดพอรักใครเข้าคุณจะรัก เดียวใจเดียว


พายบูลเบอร์รี่ คุณ เป็นคนซุ่มซ่าม แข็งแรง ระมัดระวังตัวเสมอ ทั้ง ๆ ที่คุณรู้ดีว่าคุณนั้นแสนจะปลอดภัย รักการเป็นผู้นำไม่ชอบการเป็นผู้ตามคุณเคารพนับถือผู้ที่มีอายุมากกว่าเสมอ คุณค่อนข้างเป็นคนรอบคอบในเรื่องของความรักนั้นคุณมักจะเลือกให้ดีเสมอแต่ คุณก็เลือกมากไปจนคุณอาจหมดสิ้นทุกอย่างได้


พายผลไม้รวม คุณเป็นคนที่ชอบอะไรรวดเร็วคุณเป็นคนใจร้อนคุณจะพบรักแรกตั้งแต่อายุยังน้อย ปิ๊งเค้ามาตั้งนานจนโดนแย่งไป คุณไม่ค่อยกล้านักเท่าไรจึงต้องกินแห้วอยู่เสมอ ๆ


พายเนื้อต่าง ๆ คุณเป็นคนที่มีพละกำลังชอบอะไรที่มันแปลกไปจากคนอื่นจนดูเหมือนแปลกแยก แต่จริง ๆ แล้วคุณเป็นคนที่จริงใจนะเพียงแต่การแสดงออกค่อนข้างจะแบบว่าไม่ค่อยเหมือน คนอื่นกันซักเท่าไร เอาน่ะต้องมีซักคนที่เข้าใจคุณแน่นอน


 


เป็นยังไงกันบ้างเห็นไหมแม้แต่ขนมที่คุณชอบยังสามารถที่จะบอกตัวตนของคุณได้เลย


ที่มา http://doodoung2556.wordpress.com


Share Button

เครดิตแหล่งข้อมูล : ดูดวงทำนายทายนิสัย จากขนมพาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น